[Lưu Ý] Chữa viêm tai giữa bằng phèn chua có trị được bệnh không

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 16-12-2023 - Lượt xem: 139

Chữa viêm tai giữa bằng phèn chua có trị được bệnh không là vấn đề mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (nằm ở 87-89 Đ. Thành Thái, P. 14, Q.10, TP HCM) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM giải đáp kỹ nhằm giúp cho bạn nắm rõ hơn về Chữa viêm tai giữa bằng phèn chua có trị được bệnh không từ đấy các bạn có khả năng nắm rõ kiến thức cũng như có phương pháp ngăn ngừa, phá hiện bệnh và khám, trị bệnh sớm.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Chữa viêm tai giữa bằng phèn chua có trị được bệnh không: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm việc tất cả một số ngày trong tuần, kể cả một số ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Chữa viêm tai giữa bằng phèn chua có trị được bệnh không để phục vụ bệnh nhân lúc có yêu cầu.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc và sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về Chữa viêm tai giữa bằng phèn chua có trị được bệnh không tới với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Chữa viêm tai giữa bằng phèn chua có trị được bệnh không nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người bệnh có thể tự giác trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y dược sĩ chuyên khoa có nhiều năm nghiên cứu về Chữa viêm tai giữa bằng phèn chua có trị được bệnh không, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người mắc bệnh, sau đó đưa ra lời khuyên bổ ích cho bệnh nhân.

Chữa viêm tai giữa bằng phèn chua có trị được bệnh không

Chữa viêm tai giữa bằng phèn chua có chữa trị được bệnh không là phương pháp dân gian phụ thuộc vào những ưu điểm của phèn chua nhằm chữa trị viêm tai giữa hiệu quả. Với kỹ thuật này người bị mắc bệnh không phải tốn quá nhiều thời gian công sức mà vẫn có khả năng triệt để được chứng viêm tai giữa.

NGHIÊN CỨU THÊM

Chữa viêm tai giữa bằng phèn chua có chữa được bệnh không

Phèn chua còn có tên gọi khác phàn thạch, minh phàn, sinh phàn, khô phàn… Là một loại muối không màu hoặc màu trắng, hơi đục, tan được trong nước. Theo y học cổ truyền, phèn chua tính hàn, vị chua, không độc, đi vào kinh tỳ. Có công dụng sát trùng, giải độc, làm hết ngứa, thường được áp dụng để chữa trị khá nhiều bệnh. Vì trong phèn chua có chứa một lượng muối nhất định có tính,sát khuẩn, kháng khuẩn, kháng nhiễm trùng tốt. Vì vậy, nhiều người tin rằng việc xài phèn chua sẽ giúp giảm một số triệu chứng của bệnh viêm nhiễm tai giữa hiệu quả.

Chữa viêm tai giữa bằng phèn chua có chữa được bệnh không

 

Viêm nhiễm tai giữa là hiện tượng ký sinh trùng, nấm, virút tiến công vào tai giữa đưa tới sưng viêm nhiễm, chảy dịch. Bệnh có hai dạng: cấp tính cũng như mãn tính. Các triệu chứng bệnh viêm tai giữa cấp tính thường mãnh liệt tuy nhiên cũng nhanh khỏi mà không để lại dấu vết. thế nhưng, viêm tai giữa mạn tính định kỳ tái phát khá nhiều lần, gây ảnh hưởng tới thính lực cũng như chất lượng đời sống. Để khắc phục câu hỏi trên, dân gian có mẹo dùng phèn chua trị liệu bệnh nhiễm trùng tai giữa.

Phèn chua (tên khoa học là Laki Alum, công thức hóa học KAl(SO4)2) là một dòng muối tinh có màu trắng trong hay hơi đục, không tan trong nước tuy nhiên có khả năng tan trong cồn, thường được dùng để làm cho trong nước, bột nở, thuộc da, vải chống cháy… ngoài ta, phèn chua còn được nhận ra với vai trò chữa bệnh. Theo y học cổ truyền, phèn chua không độc, tính hàn, vị chua, có lợi ích giảm độc, sát trùng, giảm ngứa bắt buộc thường được dùng để chữa trị các bệnh liên quan đến nhiễm khuẩn, làm cho lành vết loét như viêm nhiễm tai giữa.

Hơn thế nữa, phèn chua còn được ứng dụng trong việc chữa trị các bệnh lý khác như: chữa trị áp xe mắt, xài khiến cho nước súc miệng, giảm chuột rút cơ bắp, điều trị nứt gót chân, cầm máu (do vết phẫu thuật cắt nông), chữa trị bệnh nấm nông tại chân, tẩy lông, khử mùi cơ thể, ngăn ngừa lão hóa trước tuổi, chữa trị mụn nhọt, chữa trị chấy, tiêu chảy, kiết lỵ…

Các cách dùng phèn chua trong trị liệu viêm tai giữa.

Phương pháp áp dụng phèn chua để điều trị viêm tai giữa được áp dụng rất phổ biến và nhiều kỹ thuật khác nhau. Dưới đây là các phương pháp kết hợp phèn chua và những mẫu thực vật khác như:

Kết hợp phèn chua với ngũ bội tử

Chữa viêm tai giữa bằng phèn chua có trị được bệnh không

 

Ngũ bội tử còn có tên là Galla sinensis, là những túi đặc biệt do nhộng của con sâu ngũ bội tử dẫn tới trên các cành và cuốn lá của cây muối hoặc diêm phu mộc. Theo y học cổ truyền, ngũ bội tử tính trung hòa, vị chua, có tác dụng chữa trị các vết loét, điều trị phế hư sinh ho, chữa trị mụn nhọt, nhiều mồ hôi… dùng kết hợp cùng phèn chua có khả năng mang lại rất nhiều dấu hiệu tích cực cho người viêm tai giữa.

Nguyên liệu: 50gr phèn chua, 50gr ngũ bội tử

Thực hiện:

Cho 2 nguyên liệu đã chuẩn bị đun nóng với lửa nhỏ cho tới lúc phèn chua chảy lỏng. Khuấy đều sao cho phèn chua quyện với ngũ bội tử thành hỗn hợp xốp, đều thì nhắc xuống, nguội. Tán nhỏ hỗn hợp trên thành bột mịn cất vào lọ để sử dụng dùng.

Cách sử dụng:

Vệ sinh sạch tai bằng oxi già, lấy tờ giấy sạch cuộn thành hình chiếc phễu, một đầu ghé vào lỗ tai, cho thuốc vào cũng như thổi vào tai mắc viêm.

Thực hiện 2 lần/ngày sáng cũng như tối, liên tiếp 3 ngày với lượng thuốc bằng hạt đậu xanh sẽ thấy kết quả.

Nhỏ tai bằng nước phèn chua

Chữa viêm tai giữa bằng phèn chua có điều trị được bệnh không

 

Khi dùng cách thức này người bị mắc bệnh buộc phải quan sát thật kỹ. Tránh sử dụng khi màng tai bị rách hoặc xây xước. Chính vì vậy nên tuyệt đối thận trọng nếu như không may có thề đưa tới mất khả năng thính giác.

Nguyên liệu: 30gr phèn chua, 50ml nước cất.

Cách thực hiện:

Đổ phèn chua và nước vào cốc sạch, khuấy đều rồi đem đun ở lửa nhỏ để phèn chua tan chảy hoàn toàn.

Để nguội, cho vào lọ nhỏ, đậy nắp sử dụng dần.

Cách sử dụng:

Sử dụng hỗn hợp này nhỏ vào tai 2 lần/ngày cho tới khi những triệu chứng thuyên giảm.

Nhỏ tai bằng nước phèn chua lá hẹ

Chữa viêm tai giữa bằng phèn chua có chữa trị được bệnh không

 

Lá hẹ hay còn gọi cửu thái, khởi dương không chỉ được sử dụng nhiều trong một số món ăn mà còn là vị thuốc chữa trị được khá nhiều bệnh. Lá hẹ có thể dùng kết hợp phèn chua để trị viêm tai giữa.

Nguyên liệu:

50gr phèn chua, 100gr lá hẹ tươi

Cách thực hiện:

Lá hẹ rửa sạch, giã nát lấy nước cốt;

Phèn chua đun nóng đến khi hóa lỏng thì để nguội bớt, trộn đều phèn chua với nước cốt lá hệ cho vào lọ nhỏ để dùng dần.

Cách sử dụng:

Lấy hỗn hợp đã chuẩn bị nhỏ vào tai bị viêm 2- 3 lần/ngày. Mỗi ngày nhỏ 2 giọt cho tới lúc các triệu chứng của bệnh thuyên giảm.

TRUNG TÂM GIẢI THÍCH SỨC KHỎE

(Được cơ quan quản lý y tế cấp phép hoạt động)

Đưa ra lời khuyên online bấm > > HỖ TRỢ MIỄN PHÍ <<

Điều điều trị viêm tai giữa an toàn, hiệu quả tại TP.Hồ Chí Minh

Phương pháp chữa trị viêm tai giữa bằng phèn chua tuy là cách thức dân gian, dễ áp dụng lại ít tốn kém. Tuy nhiên, về tính hiệu quả hay trị liệu tận gốc bệnh viêm tai giữa thì vẫn chưa có nghiên cứu khoa học nào đề cập tới. Vì vậy, để mau chóng chữa trị tận gốc loại bệnh viêm tai giữa, người bệnh nên nhanh chóng đến khám cũng như chữa trị tại một số cơ sở chuyên khoa Tai – Mũi – Họng uy tín và chất lượng trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh. Phòng kiểm tra sức khỏe Đa khoa Hồ Chí Minh là cơ sở chuyên điều trị các bệnh lý Tai – Mũi – Họng uy tín cũng như được nhiều người dân lựa chọn vì đây là một trong một số cơ sở thực hiện đầy đủ các yêu cầu được Sở Y tế TPHCM dẫn ra như:

Chữa viêm tai giữa bằng phèn chua có chữa trị được bệnh không

 

Có giấy phép hoạt động do sở Y tế TP.HCM chứng nhận.

Là cơ cơ quan y tế có lực lượng một số chuyên gia bác sĩ, y tá có nhiều năm kinh nghiệm cũng như chuyên môn.

Cơ sở đến khám an toàn, vệ sinh, có đầy đủ những trang thiết bị hiện đại và thực hiện công tác về vô trùng xuất sắc.

Chi phí được niêm yết theo quy định của Sở Y tế TP.HCM, các khoản chi phí được niêm yết công khai.

Chữa viêm tai giữa bằng phèn chua có chữa được bệnh không đã được chia sẻ các công thức để áp dụng phèn chua trong việc chữa trị viêm tai giữa hiệu quả. Nếu người mắc bệnh đang mắc phải chứng viêm tai giữa vui lòng gọi ngay tới Điện thoại hoặc để lại nghi vấn bằng cách nhấn vào NÚT CHAT để được hỗ trợ không mất phí.

Hướng đến mục tiêu phục vụ tối đa nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Chữa viêm tai giữa bằng phèn chua có trị được bệnh không của người bị mắc bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc thăm khám trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không một số với uy tín y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có phương thức chữa trị hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề và chi phí chữa trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Chữa viêm tai giữa bằng phèn chua có trị được bệnh không, đồng thời áp dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bị bệnh lưu trữ cũng như bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu cũng như sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có thể nói mục tiêu tốt nhất của y học chính là “cứu người”, Do đó, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề bác sĩ, không ngừng học hỏi cũng như áp dụng các kỹ thuật điều trị hiện đại của nền y học thế giới, từ đấy trở thành địa chỉ y tế uy tín đối với bệnh nhân ở tỉnh Kiên Giang nói riêng và các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long tóm tại.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – uy tín – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi bệnh nhân chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Chữa viêm tai giữa bằng phèn chua có trị được bệnh không

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối nơi bệnh nhân hoặc người đang tìm hiểu về Chữa viêm tai giữa bằng phèn chua có trị được bệnh không là do:

✓ Thăm khám trị liệu bệnh chuyên nghiệp: có quy trình thăm khám trị liệu bệnh logic, tư vấn Chữa viêm tai giữa bằng phèn chua có trị được bệnh không miễn phí và chuyên nghiệp, người bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán đến khâu trị bệnh.

✓ phương pháp tư vấn về Chữa viêm tai giữa bằng phèn chua có trị được bệnh không tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn ứng dụng một số kiến thức chuyên môn về Chữa viêm tai giữa bằng phèn chua có trị được bệnh không từ đó tư vấn chính xác phương pháp thăm khám điều trị bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – sớm – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với kỹ thuật trị bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công lúc khám trị liệu bệnh ở Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với những phương pháp điều trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế tới đội ngũ những chuyên gia đều quan tâm chăm sóc người bị mắc bệnh tận tình, luôn đặt công dụng người mắc bệnh lên trên. Bên cạnh đấy, chúng tôi còn không ngừng nâng chất lượng khám điều trị bệnh lên tối đa cũng như hoàn hảo nhất có thể.

✓ Chi phí tư vấn về Chữa viêm tai giữa bằng phèn chua có trị được bệnh không miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí kiểm tra chữa trị bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch dễ thấy, có hóa đơn dễ thấy cho bệnh nhân, các dược sĩ trực tiếp trao đổi với người bị bệnh trước khi tiến hành trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản phí nào trong quá trình chữa trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.